காப்பீட்டு துறையில் செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) செயல்திறன், துல்லியம், மற்றும் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்தி வருகிறது. காப்பீட்டு துறையில் AI பயன்படுத்தப்படும் முக்கியமான பகுதிகள் சில இங்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன:
### 1. **தானியங்கி கோரிக்கை செயலாக்கம்**
AI, மறு முறை நடவடிக்கைகளை தானியங்கியாக மாற்றுவதன் மூலம், மனித பிழைகளை குறைத்து மற்றும் செயலாக்க நேரத்தை அதிகரித்து கோரிக்கை செயலாக்கத்தை எளிதாக்குகிறது. இயற்கை மொழி செயலாக்க (NLP) அல்காரிதம்கள் கோரிக்கைகளை வாசித்து, பகுப்பாய்வு செய்கின்றன, மற்றும் இயந்திரக் கற்றல் மாதிரிகள் செல்லுபடியாக்தன்மையை மதிப்பீடு செய்து மோசடிகளை கண்டறிகின்றன.
### 2. **மோசடி கண்டறிதல் மற்றும் தடுப்பு**
AI அமைப்புகள் மிகுந்த அளவிலான தரவுகளை பகுப்பாய்வு செய்து, மோசடிகள் முறைமைகளை வெளிப்படுத்தும் அமைப்புகளை மற்றும் மாற்றங்களை கண்டறிகின்றன. இயந்திரக் கற்றல் மாதிரிகள் புதிய தரவுகளை தொடர்ந்து கற்றுக்கொள்கின்றன, அதன் துல்லியத்தை மேம்படுத்துகின்றன, மற்றும் நுட்பமான மோசடி உத்திகளை முன்னமே நுண்ணறிவு செய்ய உதவுகின்றன.
### 3. **வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் சாட்பாட்டுகள்**
AI இயக்கப்பட்ட சாட்பாட்டுகள் மற்றும் மெய்நிகர் உதவியாளர்கள் 24/7 வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குகின்றன, கேள்விகளை நியமனம் செய்து, கொள்கை விருப்பங்கள் மற்றும் கோரிக்கை செயல்முறைகளை வழிகாட்டுகின்றன. இவை உடனடி பதில்களை மற்றும் தனிப்பட்ட தொடர்புகளை வழங்கி வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துகின்றன.
### 4. **ஆபத்து மதிப்பீடு மற்றும் உள்நோக்கி சேவைகள்**
AI மாதிரிகள் சமூக ஊடகம், டெலிமெடிக்ஸ், மற்றும் வரலாற்று கோரிக்கை தரவுகள் போன்ற பல்வேறு தரவுகளை பகுப்பாய்வு செய்து, ஆபத்தை துல்லியமாக மதிப்பீடு செய்கின்றன. இதன் மூலம், தனிப்பட்ட காப்பீட்டு கொள்கைகள் மற்றும் சிறந்த விலை நுட்பங்களை வழங்க முடிகிறது.
### 5. **முன்னறிவிப்பு பகுப்பாய்வு**
AI இயக்கப்பட்ட முன்னறிவிப்பு பகுப்பாய்வு, வாடிக்கையாளர் நடத்தை போன்றவற்றை முன்னறிவிக்க உதவுகிறது, இதனால் கொள்கை புதுப்பிப்பு அல்லது கோரிக்கைகளின் சாத்தியத்தை கண்டறிகிறது. இது முன் செயல்பாட்டு ஈடுபாடுகள் மற்றும் பிடித்தல் உத்திகளை, மற்றும் இலக்கு மாறும் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை செயல்படுத்த உதவுகிறது.
### 6. **தனிப்பட்ட சந்தைப்படுத்தல்**
AI அல்காரிதம்கள் வாடிக்கையாளர் தரவுகளை பகுப்பாய்வு செய்து தனிப்பட்ட சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை உருவாக்குகின்றன. வாடிக்கையாளர் விருப்பங்கள் மற்றும் நடத்தைகளை புரிந்து கொண்டு, காப்பீட்டாளர்கள் தனிப்பட்ட தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்க முடிகிறது, மாற்று விகிதங்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்துகின்றன.
### 7. **உயர்ந்த தரவ மேலாண்மை**
AI, காப்பீட்டாளர்கள் பெருமளவிலான தரவுகளை சிறப்பாக நிர்வகித்து, பகுப்பாய்வு செய்ய உதவுகிறது. மேம்பட்ட தரவ பகுப்பாய்வு வாடிக்கையாளர் போக்குகள், செயல்திறன் திறன்கள், மற்றும் சந்தை வாய்ப்புகள் பற்றிய அறிவுறுத்தல்களை வழங்குகிறது, நிர்வாக முடிவுகளை ஆதரிக்கிறது.
### 8. **டெலிமெடிக்ஸ் மற்றும் பயன்பாட்டு அடிப்படையிலான காப்பீடு (UBI)**
AI, வாகனங்களில் டெலிமெடிக்ஸ் சாதனங்களிலிருந்து தரவுகளை செயல்படுத்தி, பயன்பாட்டு அடிப்படையிலான காப்பீட்டை வழங்குகிறது. இது, உண்மையான வாகனம் நடத்தை அடிப்படையில் பிரீமியங்களை விலை மதிப்பீடு செய்ய அனுமதிக்கிறது, மற்றும் பாதுகாப்பான வாகனம் பழக்கங்களை மேம்படுத்தி, வாடிக்கையாளர்களுக்கு நியாயமான விலையை வழங்குகிறது.
### காப்பீட்டில் AI எடுத்துக்காட்டுகள்
- **Lemonade**: AI பயன்படுத்தி கோரிக்கைகளை விரைவாக செயல்படுத்தி நிர்வாக செலவுகளை குறைக்கிறது.
- **Allianz**: மோசடிகளை கண்டறிந்து வாடிக்கையாளர் சேவையை மேம்படுத்த AI பயன்படுத்துகிறது.
- **Progressive**: தனிப்பட்ட வாகன காப்பீட்டு கொள்கைகளை வழங்க டெலிமெடிக்ஸ் மற்றும் AI பயன்படுத்துகிறது.
### சவால்கள் மற்றும் கருத்துகள்
- **தரவு தனியுரிமை மற்றும் பாதுகாப்பு**: உணர்ச்சி மிக்க வாடிக்கையாளர் தரவுகளைப் பாதுகாப்பது முக்கியம்.
- **நியம விருப்பம்**: AI தொழில்நுட்பங்களை செயல்படுத்தும்போது துறையின் விதிகள் மற்றும் தரங்களின் கீழ் நடப்பது.
- **பக்கசார்பு மற்றும் நியாயம்**: AI அல்காரிதம்களில் பக்கசார்புகளை குறைத்து அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் நியாயமான அணுகுமுறையை உறுதிப்படுத்துதல்.
AI காப்பீட்டு துறையை தொடர்ச்சியாக மாற்றி வருகிறது, முக்கியமான பலன்களை வழங்கி புதிய சவால்களை உருவாக்குகிறது. AI தொழில்நுட்பங்களை திறம்பட பயன்படுத்தும் காப்பீட்டாளர்கள் மேம்பட்ட செயல்திறன், மேம்பட்ட வாடிக்கையாளர் அனுபவம், மற்றும் புதுமையான தயாரிப்பு வழங்கல்கள் மூலம் போட்டியில் முன்னணியில் நிற்க முடியும்.
.jpeg)
No comments:
Post a Comment